Gợi ý chọn màu áo đồng phục bếp phù hợp với từng nhà hàng

Màu sắc mẫu đồng phục bếp nhà hàng có phù hợp với không gian bếp và phong cách của nhà hàng hay không đây là điều cực kỳ quan trọng mà chủ nhà hàng nào cũng nên biết.

Bởi vì chúng ảnh hưởng không nhỏ đến việc quảng bá hình ảnh cho cửa hàng tiếp cận đến nhiều khách hàng tiêu dùng. Vì thế khi lựa chọn màu sắc áo đồng phục bạn phải chọn sao cho phù hợp với nhà hàng để phát triển được thương hiệu của mình.

Màu áo đồng phục bếp phải thể hiện rõ phong cách nhà hàng

Khi chọn màu áo đồng phục thì bạn phải nghĩ đến việc quảng bá hình ảnh của công ty đây là một hình thức quảng cáo tiết kiệm chi phí nhưng lại có kết quả tốt nhất.

Không những vậy may đồng phục nhà hàng tạo nên cảm giác đồng nhất, hài hòa, thể hiện một tập thể gắn bó từ mỗi cá nhân trong không gian làm việc chung. Một chiếc áo đồng phục đẹp, màu sắc bắt mắt và dễ chịu sẽ đem lại cảm giác thoải mái, tạo điểm nhấn trong mắt khách hàng.

Để có được điều đó ta phải luôn nhớ trong đầu giá trị cốt lõi của nhà hàng là gì, mục tiêu hướng tới đối tượng khách hàng sang trọng hay bình dân, phong cách âu hay á

Ưu tiên chọn màu áo đồng phục theo màu logo thương hiệu

Logo thương hiệu của cửa hàng được ví như một biểu tượng là linh hồn của nhà hàng đó.

Không những vậy logo sẽ là điểm nhìn và ấn tượng đầu tiên về nhà hàng của bạn trong mắt khách hàng, chính vì vậy việc chọn màu sắc đồng phục phải có màu sắc tương đồng với logo để tăng phần nổi bật cho nhà hàng hơn. Điều này sẽ giúp khách hàng nhớ lâu và yêu thích nhà hàng của bạn hơn và nhất định sẽ thường xuyên đến để sử dụng dịch vụ.

Ý nghĩa của màu sắc và tâm lý học 

Màu sắc sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc và thái độ của khách hàng khi bước vào nhà hàng của bạn. Khi nhìn thấy một màu sắc chúng sẽ truyền đến não bộ và truyền tín hiệu tới các bộ phận liên quan sau đó dẫn đến cảm xúc của khách hàng. Chính vì vậy khi chọn màu áo đồng phục bạn phải tìm hiểu thật kỹ.

-Màu vàng lạc quan và trẻ trung thường thu hút sự chú ý của khách hàng

-Màu đỏ tạo năng lượng và sức hút của nhà hàng.

-Màu xanh da trời tạo cho khách hàng sự an toàn và tin cậy.

-Màu xanh lam thể hiện sự sung túc và thư giãn cho khách hàng.

-Màu tím tạo cho khách hàng sự êm ái và bình yên…


Trên đây là một trong những kiến thức cơ bản về màu sắc để bạn có thể chọn màu vải đồng phục bếp hay, may áo thun đồng phục đẹp cho nhân viên của mình để có thể phát huy tác dụng của chúng. Chúc các bạn thành công.

Comments

Popular posts from this blog

Khi chọn mua vest nam bạn cần lưu ý những điều gì?

Những mẫu vest nữ đồng phục xu hướng thời trang 2021